เพราะฟ้าฝน

ฝนตกทุกวัน…นั่นเป็นสาเหตุของอารมณ์ เหงา เศร้า เซ็ง ที่ฉันมีอยู่หรือเปล่าหนอ

ขอ ‘โทษ’ ฟ้าฝนละกัน เพราะถ้าฉันบอกตัวเองว่า มันเป็นอย่างอื่น มันเกิดจากเหตุปัจจัยอื่น ฉันคงจะยิ่งรู้สึกเหงา เศร้า เซ็ง แถมด้วยหมดหวังเข้าไปอีก

นักข่าวกระจอกๆ อย่างฉัน ที่ขับเคลื่อนพลังงานตัวเองด้วย passion ที่มีต่องาน หากเกิดความรู้สึกอย่างว่า ฉันคงต้องคิดถึงการหาอาชีพอื่นทำแทนแล้วล่ะ

คิดไม่ออกว่าจะไปทำอะไรดี

ฉะนี้ฉะนั้น…ก็โทษฟ้าฝนละกันเนอะ

One thought on “เพราะฟ้าฝน

  1. อย่าโทษฟ้าเรย
    เพราะฟ้าไม่ได้ทำอะไรผิด

    ถ้าจะผิดก้อผิดที่ตัวเรา
    มันเหงาและเศร้าเอง..

    ^^

Leave a Reply

